Bắp tay to phải làm sao – Tìm ngay giải pháp cứu cánh cho phái đẹp

Mỡ thừa làm bắp tay to, da chảy xệ, mất cân đối hình thể cũng như tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Nhất và với phụ nữ, bắp tay to khiến cơ thể mất đi sự nữ tính và mềm mại vốn có. Cùng Spa Đồng Nai tham khảo ngay bài viết Bắp tay to phải làm sao sau đây để xua tan nỗi lo “bắp tay to”, tự tin thả dáng ngày hè.

“Truy tìm” nguyên do khiến bắp tay to

Một khảo sát cho thấy sau mỡ bụng thì mỡ bắp tay là vị trí “sáng giá” thứ hai trên cơ thể của chúng ta dễ dàng tích mỡ. Đặc biệt, đây còn là vùng khó giảm mỡ hàng đầu, khiến nhiều chị em mắc phải không khỏi “nhụt chí” khi nghĩ đến hành trình giảm mỡ cho 2 bên bắp tay của mình.

Nguyên nhân gây mỡ cánh tay, bắp tay chính bởi cơ thể tăng cân quá mức và phân bố trọng lượng không cân bằng. Một số tác nhân khác có thể khiến các bạn béo bắp tay, cánh  tay và vai có thể kể tới như:

  • Di truyền
  • Nội tiết tố
  • Do tập luyện sai cách

Một khi mỡ đã tập trung tại đây thì sẽ rất khó để phân tán, khiến da chảy xệ, chùng nhão, thậm chí tăng nguy cơ hình thành các u mỡ cổ tay, cánh tay.

Bắp tay to phải làm sao - Tìm ngay giải pháp cứu cánh cho phái đẹp 1
Bắp tay to, bắp chân to khiến phái đẹp vô cùng mặc cảm

Bắp tay to phải làm sao? Cách nào giảm mỡ thừa bắp tay nhanh nhất?

Tác động từ việc ăn uống

Trước tiên hãy chú ý đến chế độ ăn uống của mình vì bên cạnh những bài tập giảm size bắp tay bạn cần có chế độ ăn uống lành mạnh nạp đủ năng lượng cho cơ thể và tránh chất béo bởi chất béo có thể dẫn tới tình trạng bắp tay ngày một to hơn.

Nạp đủ những chất dinh dưỡng cho cơ thể như chất đạm trong khoảng sữa không tuyến đường, các loại đậu, cá, … chất xơ trong khoảng rau củ quả như súp lơ, bắp cải, đậu bắp, bí ngô và các loại rau xanh khác. Chất béo từ những cái hạt và tình bột từ ngô, khoai, gạo lứt, … phối hợp bổ sung chí ít 1,5–2 lít nước cho cơ thể trong một ngày. Không những thế bạn cần giảm thiểu sử dụng đồ chiên rán, bơ, sữa nhiều đường, đồ uống có ga. Sau một thời gian điều chỉnh khẩu phần ăn uống bạn sẽ thấy cơ thể của mình thanh lọc và gọn gàng hơn ở bụng, mông, đùi và cả bắp tay.

Tập luyện

Chắc hẳn khi đặt câu hỏi bắp tay to phải làm sao hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến những bài tập. Và quả thực Gym chính là “vũ khí đắc lực” giúp loại bỏ mỡ thừa vùng bắp tay, bắp chân và vai hiệu quả. Kiên trì áp dụng một số bài tập dưới đây sẽ nhanh chóng giúp các bạn lấy lại được vóc dáng săn chắc, thon gọn.

➣ Chống đẩy với bóng – cách làm nhỏ bắp tay và vai

Đây là bài tập rất dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao như cách hít đất giảm mỡ tay thông thường. Chỉ cần một chút biến tấu với bóng, các bạn đã có thể đánh bật mỡ bắp tay, vai một cách dễ dàng.

➣ Bài tập thu nhỏ bắp tay nhanh chóng với tạ 

Nghe có vẻ không khả thi nhưng bài tập đơn giản với tạ lại mang tới hiệu quả khiến nhiều người bất ngờ. Tuy vậy, tập tạ có giảm mỡ tay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cường độ cũng như phương pháp tập luyện của từng người.

➣ Bài tập giảm bắp tay với tư thế chó úp mặt 

  • Bước 1: Quỳ 2 chân và tay, đồng thời tay – gối mở rộng ngang hông, ngón tay xòe
  • Bước 2: Dùng lực cánh tay để đưa người lên cao, chân duỗi thẳng
  • Bước 3: Di chuyển tay lên trước, lùi chân ra sau để kéo dài thân, đồng thời ép chặt bắp đùi
  • Bước 4: Giữ tư thế trên trong khoảng 2 – 3 phút, hít thở đều
  • Bước 5: Gập gối lại và trở về tư thế ban đầu.
Bắp tay to phải làm sao - Tìm ngay giải pháp cứu cánh cho phái đẹp 2
Đừng lo lắng, giờ đây Bắp tay to phải làm sao đã có rất nhiều giải pháp cải thiện

Và nếu không hiệu quả thì chị em hãy liên hệ đến Thẩm mỹ viện Diva Spa để được tư vấn giải pháp giảm mỡ thừa bằng công nghệ Lipo Theramax Plus, công nghệ này có thể tiêu hủy mỡ cứng đầu ở mọi bộ phận: bụng, đùi, bắp chân, bắp tay, hông, toàn thân,…rất nhanh chóng và an toàn.

Kết quả của những giải pháp làm nhỏ bắp tay trên đây đã được kiểm chứng bởi đông đảo chị em, vì thế bạn có thể yên tâm và kiên trì thực hiện mà không phải lo lắng gì nữa nhé. Hãy để Spa Đồng Nai giúp bạn giải đáp các câu hỏi tương tự như Bắp tay to phải làm sao nhanh nhất nhé!