Cách nhấn mí mắt được các teen girl “săn lùng”

Chị em đang “xôn xao” đi tìm cách nhấn mí mắt có thể tự thực hiện mà không cần sự can thiệp của dao kéo, bóc tách? Thực tế việc truyền tai nhau có rất nhiều cách khác nhau nhưng không phải chị em nào cũng đã có thể tìm ra cho mình giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt của mình. Cùng Spa Đồng Nai tham khảo các cách nhấn mí có thể “hô biến” đôi mắt chuẩn đẹp qua bài viết sau đây.

Có những cách nhấn mí mắt không hề tốn kém

+ Cách nhấn mí mắt tại nhà đơn giản với chỉ kích mí mắt

Cách nhấn mí mắt tại nhà với chỉ kích mí mắt cũng đã khá quen thuộc với nhiều chị em vì khả năng che giấu rất hiệu quả, đồng thời tái tạo cho bạn một đường gấp nếp mí mắt mới đều đặn, tự nhiên. Đúng như với tên gọi, chỉ kích mí được thiết kế theo dạng sợi chỉ mảnh và có gắn keo để có thể cố định được trên vùng mí mắt của bạn. Tuy nhiên, cách này chỉ giữ được nếp gấp mí trong khoảng thời gian ngắn.

+ Dùng kính nhấn mí

Bạn chỉ cần điều chỉnh lại gọng kẹp kính theo đúng như kích thước đôi mắt của bạn và bạn đeo kính kẹp mí trước khi trang điểm trong khoảng 30 phút. Sau khi tháo kính bạn sẽ cảm nhận được đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp, hoàn toàn tự nhiên.

+ Miếng dán kích mí thần thánh

Miếng dán kích mí mắt bằng chất liệu silicon thực phẩm với các màu sắc tương đồng như màu da của cơ thể, có loại kết cấu nguyên miếng mảnh hoặc dạng lưới để tạo sự tự nhiên nhất cho đôi mắt của bạn và bên dưới miếng dán có gắn một lớp keo mỏng giúp cố định với da mí mắt.

Cách nhấn mí mắt được các teen girl "săn lùng" 1
Có những “bí kíp” thần thánh giúp bạn hô biến đôi mắt một mí của mình

Ưu điểm của những cách tạo mí mắt trên đó là không tốn quá nhiều thời gian, đồng thời cũng rất an toàn và dễ dàng thực hiện. Chỉ sau 3-5 phút, bạn sẽ có được một đôi mắt hai mí to tròn xinh xắn. Những gì bạn cần lưu ý là phải căn đều hai mí thật đều nhé. Và hạn chế của những phương pháp này là giữ được hiệu quả trong thời gian ngắn, đồng thời đòi hỏi bạn phải thật khéo léo tỉ mỉ khi thực hiện. Vì thế nên những lúc quá vội các nàng vẫn không thể có được đôi mắt đẹp như mong muốn.

Đó là lý do mà cách nhấn mí mắt bằng công nghệ thẩm mỹ ra đời. Cách nhấn mí mắt này sẽ giúp bạn tạo đường gấp nếp mí mắt mới hiệu quả lâu dài nhất, thực hiện bằng cách sử dụng chỉ thẩm mỹ để luồn qua các điểm tạo đường gấp nếp mí mắt mới đã được bác sĩ đo vẽ, xác định từ trước. Thông qua các điểm tạo nếp mí mắt này bác sĩ sẽ sử dụng các kỹ thuật chuyên dụng để tạo một liên kết bền vững giữa sụn mi, da mí mắt để hình thành một chuỗi nếp mí chắc chắn cho bạn đường gấp nếp mí đều đặn, cân xứng.
Cách nhấn mí mắt được các teen girl "săn lùng" 2
Chọn ngay cách nhấn mí mắt bạn thấy phù hợp nhất

Hy vọng với những cách nhấn mí mắt trên giúp bạn có thể tìm được phương pháp làm đẹp phù hợp nhất với mình. Nếu bạn còn những băn khoăn khác về các công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại hãy liên hệ ngay đến Thẩm mỹ viện Diva spa, thương hiệu chăm sóc sắc đẹp phụ nữ có tiếng hàng đầu hiện nay để được tư vấn.