Nha Khoa Daisy Có Tốt Không? Chất Lượng Điều Trị Như Thế Nào?

Nha khoa Daisy có tốt không? Chất lượng điều trị như thế nào? là băn khoăn nhiều người chưa từng đến Nha khoa Daisy và đang tìm kiếm một địa chỉ làm răng uy tín và chất lượng. Những chia sẻ trong bài viết này, chắc chắn sẽ giúp bạn giải đáp được những băn khoăn này. 

Giới thiệu về Nha khoa Daisy

Nha khoa Daisy tuy mới ra mắt vào tháng 1 năm 2021, nhưng với vốn đầu tư lên đến 10 tỷ đô cùng định hướng xây dựng hệ thống chuỗi nha khoa an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam, phòng khám hứa hẹn sẽ là địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín, chất lượng mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trao trọn niềm tin. 

Hiện nay, Phòng khám Nha khoa Daisy đã có mặt tại 5 tỉnh thành: Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Lâm Đồng, Cần Thơ và không ngừng mở rộng. Với mục tiêu trong 2 năm 2021 – 2022 phát triển thêm 10 cơ sở và đến năm 2025 trở thành top 3 hệ thống Nha khoa lớn nhất Việt Nam.

Nha khoa Daisy hoạt động theo mô hình chuyên khoa răng hàm mặt với đa dạng dịch vụ chuyên sâu như: Bọc răng sứ, niềng răng, cấy, ghép implant, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, điều trị tủy, hàm trám răng, chữa cười hở lợi và các bệnh lý nha khoa tổng quát cho tất cả các đối tượng. 

nha-khoa-daisy
Nha khoa Daisy – Phòng khám đạt chuẩn Quốc tế

Nha khoa Daisy có tốt không? 

Nha khoa Daisy luôn hướng đến sự an toàn của khách hàng bằng đầu tư công nghệ theo tiêu chuẩn Châu Âu, quy trình điều trị tuân thủ theo quy định của bộ Y tế và hiệp hội nha khoa quốc tế. Vì thế, tuy mới ra mắt từ tháng 1 năm 2020 nhưng với chất lượng dịch vụ, sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế, Nha khoa Daisy đã được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao và hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng và đánh giá cao. 

Nha khoa Daisy tin rằng, với độ ngũ Nha sĩ chính quy, chất lượng đạt hiệu quả cao, ứng dụng công nghệ tân tiến, phòng khám đạt chuẩn Châu Âu đã được nhiều người tin tưởng chọn lựa và đánh giá tốt thì đối với những khách hàng khác, chắc chắn sẽ không phải băn khoăn quá nhiều về chất lượng dịch vụ tại đây.

Vì sao chọn Nha khoa Daisy?

Với sứ mệnh mang chất lượng dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Châu Âu phổ cập đến với người dân Việt Nam. Nha khoa Daisy không ngừng nỗ lực để xây dựng và hoàn thiện trong mọi mặt nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất. Hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng chọn lựa Nha khoa Daisy vì những lý do sau: 

100 nha sĩ – chuyên gia đầu ngành

Đội ngũ y bác sĩ tại Nha khoa Daisy đều là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chuyên khoa răng hàm mặt, đặc biệt là nha khoa thẩm mỹ. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, các bác sĩ tại Nha khoa Daisy đã tiếp xúc với hàng chục ngàn ca bệnh, chắc chắn sẽ mang lại kết quả điều trị cho khách hàng, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. 

nha-khoa-daisy
Đội ngũ y bác sĩ tại Nha khoa Daisy đều là các chuyên gia đầu ngành

Đa dạng dịch vụ chuyên sâu

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, phòng khám Nha khoa Daisy hiện có đa dạng dịch vụ áp dụng cho tất cả các đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn tuổi, cụ thể: 

  • Răng sứ thẩm mỹ.
  • Niềng răng.
  • Cấy ghép implant.
  • Nhổ răng.
  • Tẩy trắng răng.
  • Điều trị tủy.
  • Hàn trám răng. 
  • Chữa cười hở lợi
  • Thăm khám và điều trị các bệnh lý nha khoa tổng quát như: Sâu răng, viêm nha chu,…

Hệ thống vô trùng theo tiêu chuẩn Quốc tế

Nha khoa Daisy chú trọng đến việc xây dựng hệ thống nha khoa an toàn, hoạt động với phương châm “an toàn là trên hết”. Dù thực hiện bất cứ dịch vụ nào cũng sẽ đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế,  tất cả hệ thống trang thiết bị máy móc và dụng cụ nha kho được khử trùng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đặc biệt phòng điều trị vô khuẩn. 

Dịch vụ tận tâm – chi phí phù hợp

  • Mỗi khách hàng được thăm khám và điều trị theo tiêu chuẩn 1 phòng nha – 1 bác sĩ – 1 ghế nha riêng, vừa tạo không gian riêng tư, thoải mái, vừa hạn chế lây nhiễm chéo.
  • Đội ngũ bác sĩ – nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo 24/7.
  • Tại Nha khoa Daisy áp dụng mức phí hợp lý đối với tất cả các dịch vụ, bảng giá được niêm yết và công khai rõ ràng. Cam kết không phát sinh trong suốt khách hàng điều trị tại đây.
nha-khoa-daisy
Khách hàng khi đến Nha khoa Daisy sẽ được chăm sóc tận tâm – chi phí phù hợp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với phương châm “Gửi niềm tin – Trao nụ cười”, hệ thống Phòng khám Nha khoa Daisy sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản nhằm phụng sự khách hàng một cách chu đáo, hài lòng nhất có thể.

Ứng dụng công nghệ và máy móc hiện đại

Nha khoa Daisy ứng dụng công nghệ và hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến từ Mỹ, Đức, Ý như máy CT Kavo OP 3D, máy chụp X quang Kavo, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ phân tích hàm mặt Vceph 3D trong việc thăm khám và điều trị cho khách hàng. Ngoài ra, hệ thống khử khuẩn riêng cho máy, ống hơi, ống hút, sục rửa tự động, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening,… đều được đầu tư một cách kỹ lưỡng và không ngừng đổi mới, nâng cấp đảm bảo chất lượng, an toàn cho người dùng.

nha-khoa-daisy
Nha khoa Daisy ứng dụng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại trong thăm khám và điều trị 

Bảo hành toàn diện

Với chế độ bảo hành toàn diện, lâu dài, Nha khoa Daisy giúp khách hàng yên tâm hơn khi điều trị, chăm sóc răng miệng cũng như thực hiện các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại phòng khám. 

Để đăng ký tư vấn, thăm khám, điều trị tại Nha khoa Daisy, xin vui lòng liên hệ qua Hotline 1900 9009 hoặc đến trực tiếp phòng khám. Hệ thống Nha khoa Daisy: 

  • Cơ sở 1: 233/13 đường Quốc Lộ 12, P.Tân Tiến, TP. Biên Hòa
  • Cơ sở 2: 234, KP2 ,P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Cơ sở 3: 377 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Cơ sở 4: 270 Đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Cơ sở 5: 250 Hai Bà Trưng, P.6 , TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Cơ sở 6: 65 – 67 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương