Làm đẹp với dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật nhờ các loại filler

Dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật giúp nàng cải thiện các khuyết điểm trên khuôn mặt ngày càng được ưu tiên lựa chọn. Vậy các loại filler được sử dụng chính trong các dịch  vụ thẩm mỹ đó gồm những loại nào, sử dụng ra sao, hiệu quả bao lâu bạn đã biết chưa? Cùng đọc bài viết sau của Spa Đồng Nai nhé! 

Giới thiệu các loại filler được dùng phổ biến nhất trong các dịch vụ thẩm mỹ

Filler là giải pháp thẩm mỹ không phẫu thuật mang lại cảm giác yên tâm cho những ai sợ dao kéo. Có thể nói, phương pháp làm đẹp bằng các loại Filler khá an toàn và hiệu quả. Bởi vì, khi tiêm Filler trực tiếp vào vị trí muốn cải thiện như sóng mũi, chóp mũi, cánh mũi, đầu mũi hay cằm, má, trán… ngay lập tức những phần tử Hyaluronic Acid sẽ lập tức làm đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp khuôn mặt thay đổi như mong muốn của các bạn.

Làm đẹp với dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật nhờ các loại filler 1
Sử dụng chất làm đầy filler giúp trẻ hóa khuôn mặt

Hơn thế nữa, chất làm đầy Filler không có khả năng di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác nên khi tiêm vào da cho kết quả chính xác ngay tại nơi muốn điều trị. Vậy bạn đã biết loại filler tiêm mũi tốt nhất hiện nay chưa? Sau đây là các loại filler được dùng nhiều nhất:

Filler Juvederm

Theo ý kiến của những chuyên gia thẩm mỹ, Juvederm là chất làm đầy an toàn hiệu quả được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Sản phẩm đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định chất lượng và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép nhập khẩu và lưu hành.

Filler Restylane

Restylane là một dược chất do Thụy Điển nghiên cứu và phát minh năm 1996. Đây là một dược chất dùng chích dưới da, có tác dụng nâng vùng mô phía dưới các rãnh nhăn làm đầy đặn những nơi da bị lõm để xóa đi các nếp, rãnh nhăn… không mong muốn. Khi được tiêm vào vị trí cần được làm đây Restylane tạo thành một khối mô bên dưới nếp nhăn, giúp xóa đi những nếp gấp và tạo đường nét thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Filler E.P.T.Q

Trong các loại filler thì Filler E.P.T.Q là sản phẩm filler Hàn Quốc đầu tiên được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại việt Nam. Với thiết kế sang trọng, chất lượng đạt chuẩn an toàn, filler E.P.T.Q đang được rất nhiều sao Hàn tin dùng.

Làm đẹp với dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật nhờ các loại filler 2
Tìm hiểu về các loại filler để chọn loại phù hợp với mình nhất

Dịch vụ làm đẹp bằng filler ở đâu uy tín?

Tạo hình thẩm mỹ không phẫu thuật bằng filler được thực hiện với kỹ thuật vô cùng đơn giản. Ấy thế nhưng, sự an toàn và hiệu quả lại nằm ở chất lượng filler và tay nghề bác sĩ thực hiện. Hơn nữa, mỗi người chúng ta sẽ có cơ địa khác nhau, liều lượng filler cần được sử dụng cũng khác nhau. Chỉ có bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thì mới lựa chọn loại filler thích hợp và liều lượng nhất định cho từng khách hàng.

Viện thẩm mỹ Diva là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Dịch vụ tại Diva sử dụng các loại filler tốt nhất, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý. Chị em muốn thực hiện các dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật thì Thẩm mỹ Diva là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Làm đẹp với dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật nhờ các loại filler 3
Thẩm mỹ Diva sẽ giúp bạn yên tâm làm đẹp

Hy vọng với kiến thức về các loại filler trên đây chị em đã có hiểu biết phần nào khi đi làm đẹp. Đừng quên tìm hiểu kỹ càng về phương pháp thực hiện, loại filler trước khi tiến hành ca thẩm mỹ của mình nàng nhé.