Căng da bằng chỉ là gì? Thực hiện có an toàn hay không?

Bước qua độ tuổi 25, bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt của những dấu hiệu lão hóa đó là sự xuất hiện nhiều vết rạn nứt, vết chân chim hay vết nhăn trên mặt. Để khắc phục tình trạng này, nhiều chị em đã lựa chọn làm căng da bằng chỉ, một phương pháp làm đẹp da nhưng không cần phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp. Cùng Spa Đồng Nai khám phá ngay nhé! 

Căng da bằng chỉ – Phương pháp tìm lại sự trẻ hóa cho làn da

Căng da bằng chỉ là gì? Thực hiện như thế nào không phải chị em nào cũng biết. Trước khi thực hiện các chuyên gia khuyên bạn nên gặp bác sĩ để được tư vấn kỹ càng.

Căng da bằng chỉ là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật trên da, bác sĩ sẽ dùng chỉ sinh học để đính vào phần mô dưới da, kéo căng và nâng vùng da chảy xệ của bạn lên. Sợi chỉ sinh học có các điểm kết dính với da, khi được cấy vào da sẽ tạo nên khung giá đỡ cố định cho các điểm kết nối, từ đó da không còn nhăn nheo chảy xệ nữa.

Khi cấy chỉ vào da, cơ thể chúng ta sẽ ngay lập tức phản ứng lại với vật thể lạ. Sau đó cơ thể sẽ kích hoạt chức năng “hồi phục đặc biệt” ngay tại lớp hạ bì, sản sinh ra những sợi collagen mới một cách thầm lặng. Chỉ đến khi thấy da căng đẹp bạn mới nhìn thấy được hiệu quả mà phương pháp này mang lại.

Căng da bằng chỉ là gì? Thực hiện có an toàn hay không? q
Căng da bằng chỉ là gì được rất nhiều chị em quan tâm

Có những cách ca da bằng chỉ sau đây:

Căng da mặt bằng chỉ sinh học

Sợi chỉ ban đầu nó chỉ là sợi chỉ, khi cấy vào da nó sẽ kích thích cơ thể tăng cường và phát triển collagen, elastin mạnh mẽ, chúng bao bọc lấy sợi chỉ tạo thành một sợi collagen vững chắc. Một thời gian sau, sợi chỉ sẽ tiêu đi nhưng sợi collagen vẫn ở lại, bảo vệ và nâng đỡ da bạn, nhờ đó da có được độ đàn hồi tốt hơn, căng bóng hơn và chậm lão hoá hơn.

Căng da bằng chỉ vàng 

Những năm trước đây, các thẩm mỹ viện rất thịnh hành căng da chỉ vàng với giá thành đắt đỏ. Tuy nhiên, trải qua nhiều năm, các nhà khoa học nhận thấy hiệu quả giữa căng da chỉ vàng và căng da chỉ collagen sinh học không có sự khác nhau. Ngược lại, căng da chỉ vàng còn khiến cơ thể khó hấp thu do vàng là kim loại, dù được chứng minh an toàn thì hiệu quả cũng không cao.

Cũng nhờ phát hiện này, các nhà khoa học tìm ra được phương pháp làm đẹp bằng vàng hiệu quả hơn, đó là bào chế vàng dưới dạng nano siêu nhỏ, hòa trộn với tế bào gốc để đưa những hạt vàng nhỏ li ti bằng 1/1000 của hạt bụi, đi theo tế bào gốc nuôi dưỡng và làm dày thành mạch da.

Căng da bằng chỉ là gì? Thực hiện có an toàn hay không? 2
Muốn làn da được cải thiện vẻ tươi trẻ và mịn màng hãy tìm hiểu về giải pháp này

Dù làm đẹp bằng phương pháp nào thì việc lựa chọn những cơ sở, trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện phương pháp căng da bằng chỉ để đảm bảo về chất lượng của chỉ cũng là điều rất quan trọng.

Với phương pháp làm căng da bằng chỉ đã giới thiệu trên đây, bạn có thể cân nhắc về sự lựa chọn để có được làn da căng mịn như mơ ước mà không mất quá nhiều thời gian. Thẩm mỹ viện Diva Spa sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước trẻ hóa làn da với nhiều dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu. Tìm hiểu ngay dịch vụ của Thẩm mỹ Diva Spa từ bây giờ nhé!